Chứng nhận “Ý tưởng sáng tạo vì sự phát triển của cộng đồng”

Sau hơn 2 năm nghiên cứu và ra mắt vào đầu tháng 7 năm 2015, sản phẩm Tranh Kim Danh đã chinh phục được rất nhiều người, với mọi lứa tuổi và mang về cho thương hiệu mình những giải thưởng danh giá, có giá trị ý nghĩa sâu sắc. Và không quên kể đến chứng nhận Ý tưởng sáng tạo vì sự phát triển của cộng đồng. 

Nhà sáng lập Kim Danh vinh dự nhận giải thưởng

Nhà sáng lập Kim Danh vinh dự nhận giải thưởng

Mặc dù chỉ mới thành lập, nhưng trong thời gian vừa qua thương hiệu Kim Danh được giới truyền thông chú ý đến bởi ý tưởng độc đáo, sản phẩm ý nghĩa và có nhiều bài viết trên tạp chí Phụ nữ ngày nay, báo online Việt Nam Today, báo Doanh nhân Việt Nam. Ngoài ra, các Tiến sĩ văn hóa, Thạc sĩ nghệ thuật, Nhà báo, Nhà giáo, Hiệu trưởng các trường, đặc biệt là các doanh nhân thành đạt đánh giá : “Kim Danh là một quà tặng ý nghĩa và đẳng cấp dành cho doanh nhân, doanh nghiệp”.

 Bằng sự sáng tạo của mình, với giá trị sản phẩm độc đáo mang nét đẹp truyền thống của dân tộc Việt Nam, tranh Kim Danh đã xuất sắc chinh phục được các nhà đánh giá và vượt qua hơn 1000 thương hiệu khác về ý tưởng sáng tạo, sản phẩm, dịch vụ uy tín và chất lượng để vinh dự được vinh danh trong Top 100 doanh nghiệp hàng đầu trong lần đánh giá đợt tháng 10 năm 2015 vừa qua. 

Cup Top 100 Doanh nhân sáng tạo vì cộng đồng

Cup Top 100 Doanh nhân sáng tạo vì cộng đồng

Lễ Công bố Chương trình “Doanh nhân sáng tạo- sản phẩm/ dịch vụ uy tín an toàn chất lượng 2015”được tổ chức long trọng tại nhà hát Bến Thành, TP. HCM. Do Mạng hội đồng doanh nghiệp Vệt Nam, Viện nghiên cứu phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ, Hội tư vấn Khoa học công nghệ quản lý Tp.HCM tổ chức dưới sự giám sát chất lượng của Tổ chức chứng nhận quốc tế QMS – Australia tại Việt Nam và được truyền hình trực tiếp vào lúc 9h sáng, ngày 25/10/2015 trên sóng HTV1 – Đài truyền hình TP.HCM. 

Chứng nhận Top 100 Sản phẩm sáng tạo

Chứng nhận Top 100 Sản phẩm sáng tạo

Đây là một hoạt động có ý nghĩa to lớn góp phần nâng cao vị thế thương hiệu Việt có sản phẩm dịch vụ chất lượng trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế. Nhằm vinh danh và ghi nhận sự sáng tạo của các doanh nhân lãnh đạo doanh nghiệp, không ngừng nâng cao năng suất, tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, dịch vụ uy tín để người tiêu dùng tín nhiệm.

Công ty Kim Danh cùng chương trình là một hoạt động hưởng ứng thiết thực cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Năm 2016 thì Kim Danh lầm lầu tiên nhận chứng nhận từ các Cộng đồng doanh nhân về giá trị thương hiệu và sản phẩm của mình.

0938 27 09 77