Kim Danh bày chiếu ông đồ tặng chữ Doanh nhân Tết 2023

MỘT NĂM THÀNH CÔNG VIÊN MÃN
Thành công viên mãn chính là cảm thấy hạnh phúc trên con đường đang đi.
Một năm thành công viên mãn, không phải mọi sự của tôi đều suông sẻ và kiếm được nhiều tiền hay cuộc sống an khang, mà gần như là ngược lại.
– Sau đại dịch thì làm gì mà kiếm được nhiều tiền
Kim Danh thì dể gì an khang, khó mà an nhàn
Thế nhưng chúng tôi vẫn bình an, vui khỏe và vẫn có thể…cười tươi (cái này khó lắm nha). Tôi vẫn được cộng đồng yêu mến và nâng bước.
Thế giới đối xử với mình thế nào tùy vào cảm nhận và thái độ của mình. Người khác đối xử với mình thế nào là do cá nhân chủ quan của họ, không phải do mình, gạt bỏ việc đó ra ngoài.
 
Thành công viên mãn là luôn an nhiên đứng vững trước những sóng gió vùi dập, bão tố xô đẩy thét gào xung quanh.
Riêng tôi, mình nhận được gì không quan trọng bằng đã làm được những gì và cho đi những gì. Bởi người giàu là người cho nhiều chứ không phải có nhiều.
Tôi chân thành tạ ơn hết thảy những người tôi đã gặp trong năm vừa qua. Mỗi người đều giúp tôi trưởng thành mạnh mẽ hơn nữa và cảm nhận hạnh phúc sâu sắc những thứ mình đang có qua từng ngày.
Tôi yêu tất cả.
Cảm ơn CLBDN Ngôi Sao Việt và Photo Tuấn Nguyễn giúp tôi lưu giữ khoảnh khác đáng quý này
Quán Thư Pháp Kim Danh đã mở rồi, để tặng chữ quý Doanh Nhân vui Tết, mời quý anh chị em đến tham quan và nhận quà bao lì xì nhé !

 

Sau 2 năm mới gặp lại những người bạn và khách hàng lâu năm trong một dịp ý nghĩa như thế này

Ai cũng bận rộn lo bán buôn, thấy mỗi cô gái ấy cứ la cà rong chơi. Không chỉ chơi một mình mà còn bày trò cho nhiều người cùng chơi nữa !
Lúc nào cũng tranh thủ mời chào rao bán, rất ít khi tranh thủ thời gian dừng lại một khoảng thời gian, cho bản thân cơ hội lắng nghe, quan sát để cảm nhận xung quanh theo góc độ của nó.
Tết là dịp để làm việc đó, hãy cho bản thân mình thời gian.

0938 27 09 77