Thương hiệu tiêu biểu của dòng họ Đỗ (Đậu) từ 2017

Kim Danh lên báo họ Đỗ

Với ý tưởng sáng tạo về một sản phẩm mới lạ, tháng 1 năm 2017 Tranh Kim Danh đã vinh dự là một phần của trang báo họ Đỗ để giới thiệu sản phẩm đến dòng họ Đỗ (Đậu) và quý độc giả.

“Tranh Kim Danh là ý tưởng giáo dục mới bằng ý nghĩa của cái tên và là loại quà tặng ý nghĩa độc đáo bởi mỗi vức chỉ dành riêng cho một người. Mỗi cái tên sẽ được dịch nghĩa (cái tên đó có nghĩa là gì) và lồng vào những bài học giáo dục để làm kim chỉ nam cho người đó phấn đấu và tạo động lực hoàn thiện bản thân. Hãy lắng nghe để ý nghĩa tên dẫn dắt bạn đến tương lai”, đó là những gì được in trên số báo dòng họ Đỗ số 57 vừa qua.

Đồng thời, trên tập báo lần này những sản phẩm của Tranh Kim Danh cũng được giới thiệu một cách khái quát và đầy đủ về thể loại sản phẩm Kim Danh. Cũng như ý nghĩa tên dịch bao gồm ý nghĩa tên cá nhân, tên uyên ương và tên công ty, với mỗi loại chứa đựng ý nghĩa giá trị riêng biệt.

Là người con của dòng họ,  Kim Danh rất vinh dự và tự hào khi được góp một phần công sức vào sự thành công của dòng họ Đỗ, với việc được công nhận và có mặt trên tập báo dòng họ hôm nay chính là động lực cho những sáng tạo và ngày càng phát triển hơn của sản phẩm Kim Danh.

Mong rằng với ý tưởng sáng tạo từ tư tưởng giáo dục và sự nỗ lực không ngừng, sản phẩm sẽ có sự phân bố rộng khắp và ngày càng có nhiều người biết đến, để  Kim Danh được góp một phần công sức vào sự nghiệp giáo dục và phát triển chung của đất nước.

 

0938 27 09 77