CHỨNG NHẬN TOP 20 DOANH NHÂN TIÊU BIỂU VÌ CỘNG ĐỒNG 2016

Top 20 thương hiệu tiêu biểu 2016 – Tết doanh nhân

Nhằm tạo không khí vui tươi, sự gắn bó giữa các doanh nghiệp doanh nhân, tháng 1 vừa qua ngày hội Tết Doanh Nhân lần 9 được tổ chức long trọng tại Dinh Thống Nhất. Chương trình thu hút đông đảo các doanh nghiệp, với sự xuất hiện lần này công ty Tranh Kim Danh hân hạnh là đơn vị tài trợ đồng hành cùng chương trình.

Tết doanh nhân là ngày hội dành cho những doanh nhân, doanh nghiệp nhằm đánh giá lại một năm hoạt động, tạo sân chơi giao lưu và gặp gỡ của các doanh nhân, tôn vinh những doanh nghiệp có thành tích tiêu biểu. Với thời gian thành lập và hoạt động còn quá non trẻ, nhưng bằng những nỗ lực và sự sáng tạo của mình, trong ngày hội Tết Doanh Nhân Tranh Kim Danh được vinh dự có mặt trong Top 20 thương hiệu tiêu biểu 2016 và là đơn vị tài trợ đồng hành cùng chương trình ý nghĩa này.

Đến với sự kiện lần này, Tranh Kim Danh đã trang bị gian hàng hết sức kỹ lưỡng với các sản phẩm của công ty để mọi người dễ dàng tham quan. Cùng với những sản phẩm là hình ảnh ông đồ viết tặng tên cho các doanh nhân tham gia tại chương trình. Bằng những nét chữ khéo léo, ý nghĩa tên được Tranh Kim Danh nghiên cứu và kính tặng, khắc họa trên những chiếc mành xinh xắn ai ai cũng rạng rỡ và nâng niu trên tay mình món quà từ Tranh Kim Danh.

 

 

Với sản phẩm mới lạ và ý nghĩa Tranh Kim Danh đã thu hút rất đông khách đến tham quan, những sự ủng hộ và gương mặt rạng rỡ của quý doanh nhân, doanh nghiệp đã tạo niềm vui, niềm tin rất lớn cho công ty. Danh hiệu Top 20 thương hiệu tiêu biểu 2016 chính là bước khởi đầu cho những hành trình tiếp theo của Tranh Kim Danh, là động lực để sản phẩm Kim Danh ngày càng phát triển và hoàn thiện hơn.

Chương trình Tết Doanh Nhân chính là cầu nối tuyệt vời để tất cả các doanh nghiệp, những người kinh doanh có cơ hội gặp gỡ, kết nối với nhau. Là khoảng lặng để mọi người nhìn lại hoạt động của năm cũ và chuẩn bị, bắt đầu những kế hoạch, dự định cho một năm mới đầy mới mẻ, tốt đẹp hơn.

 

0938 27 09 77