Ý nghĩa tên Ánh Tuyết

Ánh Tuyết là một tên đẹp trong công trình nghiên cứu giáo dục của Kim Danh, đã đăng ký sở hữu trí tuệ về giải mã ý nghĩa tên, căn cứ vào nhiều bộ từ điển Việt Nam, đã cho ra một số kết quả như sau:

“Ánh là chiếu sáng, phản chiếu, là ánh sáng mặt trời. Ánh nghĩa là giao hòa, ứng đối. Ánh còn là che, ẩn giấu.”

“Tuyết là mưa gặp lạnh rơi xuống từng phiến, tinh thể băng nhỏ và trắng kết thành khối xốp, nhẹ, rơi ở vùng có khí hậu lạnh, là lớp xơ ngắn đều, mịn và mượt trên mặt một số hàng dệt, là lớp mịn màu trắng ngà phủ trên búp, lá non, cánh hoa một số cây. Tuyết nghĩa là trắng, trong sạch, cao khiết. Tuyết là tên một loài cá ở xứ lạnh, thịt trắng như tuyết, gan nó có một thứ dầu rất bổ. Tuyết còn nghĩa là rửa, lau, chùi, lau nước mắt”

Từ những ý nghĩa trên, Kim Danh đã trích xuất ra ba câu ý nghĩa Tâm – Đức – Tài, như sau: 

Ánh Tuyết

Trong sáng chan hòa

Điềm đạm tinh tế

Làm điều tốt lành

Ý nghĩa tên Ánh Tuyết

Ý nghĩa tên Ánh Tuyết

Triết lý trên giải mã từ những ý nghĩa sau đây:

   Tâm: Ánh là giao hòa, Tuyết là tinh khiết. Ánh Tuyết là trong sáng chan hòa

   Đức: Ánh là ẩn giấu, Tuyết là mát lạnh. Ánh Tuyết là điềm đạm tinh tế

   Tài: Ánh là chiếu sáng, Tuyết là làm sạch. Ánh Tuyết là làm điều tốt lành

Ý nghĩa tên Ánh Tuyết

Giải mã ý nghĩa tên Ánh Tuyết

Ý nghĩa tên của bạn được chắt lọc và trích xuất thành những triết lý cao đẹp riêng, có thãm khảo về độ tuổi và nghề nghiệp, giúp bạn nhận ra và khám phá giá trị của mình để tự phát triển. Rất nhiều người đã đặt Kim Danh giải mã tên cho chính mình và người thân để làm quà tặng.

Kim Danh chuyên gia Giải mã nhân hiệu, giải mã cuộc đời

Một người để có được hạnh phúc đích thực và thành công viên mãn thì cần rèn luyện 3 thứ là Tâm lành – Đức thiện – Tài phúc (khác với Tâm tà – Đức dữ – Tài ác). Ý nghĩa tên bạn được Kim Danh giải mã tìm ra triết lý, bạn có thể lấy đó làm bài học gối đầu cho mình. Triết lý đó xem như sứ mệnh cuộc đời, có thể dẫn dắt bạn đi trên con đường chính nghĩa, ý nghĩa tên là điểm đến của cuộc đời.

Tùy theo cách hiểu của mỗi người mà tên sẽ mang những ý nghĩa khác nhau. Tuy nhiên, dù hiểu theo cách nào thì tên bạn cũng là một cái tên hay và ý nghĩa.

Nếu bạn viết các triết lý ý nghĩa tên mình ra lên đâu đó hoặc một bức tranh để nhìn ngắm mỗi ngày thì bản thân bạn sẽ dần trở nên như vậy khi nào ngay cả bạn cũng không nhận ra luôn. Kim Danh sẽ giúp bạn có được 3 triết lý cốt lõi Tâm – Đức – Tài tạo nên sứ mệnh cuộc đời bạn.

0938 27 09 77