Nhân Hiệu của bạn – Nguồn năng lượng vô tận

Bạn có phải là người luôn trân trọng và yêu quý Tên mình?

Không chỉ riêng bạn, cả tôi và hầu hết những người nghiêm túc đều biết rõ rằng Nhân Hiệu của mình là thứ đáng phải trân trọng. Theo sách Đắc Nhân Tâm: “Tên mình là âm thanh êm ái nhất và hầu hết ai cũng rất thích nghe”. Đó là chỉ mới nghe âm thanh và nhìn chữ viết, còn nếu bạn được biết đầy đủ ý nghĩa sâu xa cao đẹp ẩn chứa bên trong Tên của mình thì bạn nghĩ sao? Chúng tôi sẽ trả lời bạn ngay sau đây.

Chúng tôi, Công ty Kim Danh đã có công trình nghiên cứu ý nghĩa Tên tiếng Việt. Trong suốt 10 năm qua chúng tôi đã giải mã hơn 2000 tên tiếng Việt đẹp nhất theo Tâm – Đức – Tài “ở mức cơ bản” theo khoa học xã hội và đã đăng ký bản quyền tại Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam.

Cụ thể như sau,

Cấu trúc Tên tiếng Việt thường có : Họ – Đệm – Lót – Tên

  • Họ: là truyền thông theo gia đình,
  • Đệm: Thị và Văn là từ gần như để phân việt giới tính, nhưng ý nghĩa rất sâu sắc
  • Lót và Tên:  là “dấu hiệu” riêng, ảnh hưởng mạnh mẽ đến người mang tên ấy

Kim Danh căn cứ vào cấu trúc Tên và giải mã như sau:

  • Đỗ Thị Kim Loan : Kim Loan
  • Đỗ Kim Loan: Kim Loan
  • Đỗ Thị Loan : Thị Loan
  • Đỗ Loan: Đỗ Loan
  • Đỗ Thanh Minh: Thanh Minh
  • Đỗ Văn Minh: Văn Minh
  • Đỗ Minh : Đỗ Minh

Ví dụ:

Giải mã tên Nhà giáo Kim Loan, nhà sáng lập Công ty Kim Danh như sau:

“Kim có nghĩa là thời nay, hiện đại, trân quý, quý trọng,  vàng, tiền, màu vàng. Kim chỉ vũ khí nói chung như đao, kiếm. Kim có nghĩa là bền, vững, kiên cố. Kim là tên của một ngôi sao, gọi là sao Kim

“Loan có nghĩa là cái lục lạc, chuông nhỏ, là nhốt, giam giữ, then cửa, là cửa ải, cửa biên giới, là chỗ dòng nước hõm vào, uốn khúc, vũng, vịnh, ngoằn ngoèo hay uốn cong. Loan còn có nghĩa là đỗ, đậu, dừng lại. Loan còn có nghĩa là núi nhỏ và nhọn, hay dãy núi liền nhau nối không ngừng. Loan là xa giá của vua hoặc cung vua, cũng mượn chỉ nhà vua. Loan cũng có ý chỉ một loài chim quý như phượng hoàng”

Giải mã:

  • Tâm : Kim là trân quý, Loan là cung vua. Kim Loan là cung điện quý giá, ý chỉ sự kính trọng, tôn quý
  • Đức : Kim là bền, vững, Loan là cửa ải. Kim Loan là nơi đặt niềm tin, ý chỉ thái độ nghiêm túc, là điểm tựa tinh thần vững chắc.
  • Tài : Kim là kim ngôn, Loan là loài chim quý. Kim Loan là chim hót tiếng vàng, người nói lời hay, tạo ra nhiều giá trị cho đời.

Tên Kim Loan ẩn chứa 3 câu triết lý theo Tâm – Đức – Tài được trích xuất như sau:

Kim Loan

Cung điện trân quý

Nơi đặt niềm tin

Chim hót tiếng vàng

Những triết lý ấy được làm thành bài thơ độc quyền sở hữu như sau:

Kim Loan 

Cung điện quý giá cao sang

Như lòng ngay chính tâm can tinh tuyền

Dựng xây công lý lưu truyền

Hiến dâng giá trị thật nhiều cho nhau

Loài chim hót tiếng thanh cao

Mang bao hạnh phúc lớn lao cho đời

Giải mã:

  • Tâm : Kim Loan là cung điện, nơi vua ngự triều bàn chính sự với những đại thần đứng đầu một nước. Nơi cao sang lộng lẫy và tôn nghiêm. Nếu ta là cung điện cao sang vậy thì hãy gìn giữ cho nó luôn trong sạch và quý giá
  • Đức : Kim là vũ khí, bền vững, Loan là biên giới, then cửa. Kim Loan là vũ khí để canh giữ, là biên giới bền vững. Người bảo về công lý và chính nghĩa vững vàng, không cho những thứ tà ác, xấu xa vượt qua ranh giới của nó, bảo về các giá trị tốt đẹp cho đời
  • Tài : Kim là trân quý, Loan là loài chim quý, bạn với chim phượng hoàng. Kim Loan là một loài chim quý. Người như loài chim hót tiếng vàng, truyền cảm hứng cho người khách và nhiều cảm xúc tích cực

Công ty Kim Danh có Chuyên gia giải mã ý nghĩa Tên số một Việt Nam, có sở nghiên cứu dựa vào hệ thống từ điển Việt Nam, văn hóa thế giới và tri thức của nhân loại.

Nội dung ý nghĩa Tên đó sẽ được đưa lên tấm đá thiên nhiên được những người thợ cắt phẳng và mài bóng để những nghệ nhân gồm nhà thiết kế, họa sĩ và ông đồ vẽ viết lên, tạo nên bức tranh thiên nhiên minh họa cho ý nghĩa của Tên.

Tất cả họ đều làm trong niềm đam mê tích cực, mong muốn được góp phần của mình vào một tác phẩm nghệ thuật văn hóa và giáo dục có giá trị trăm năm. Đó có phải là sản phẩm đã tích hợp những năng lượng tích cực và may mắn không?

Nếu bạn có tác phẩm ấy trong nhà, bạn sẽ làm gì ?

Bạn đang muốn ai có được ngay tác phẩm này ?

 

0938 27 09 77