Triết lý kinh doanh của Kim Danh

“Đã mang tiếng ở trong trời đất

   Phải có danh  gì với núi sông ”

Nguyễn Công Trứ

Sau khi dành suốt 20 năm suy nghĩ về cái tên của mỗi người, Kim Loan nhận ra sứ mệnh đời mình là giáo dục hướng tới bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa Việt Nam, nên đã quyết định đóng góp công sức cho xã hội, cống hiến một phương pháp mới cho sự nghiệp giáo dục chung.

Đất nước phát triển lấy giáo dục làm gốc. Con người lấy đạo đức đi đầu. Doanh nhân lấy trách nhiệm phụng sự cộng đồng để thành công. Vì những lẽ đó, Công ty Kim Danh được thành lập từ năm 2015 lấy việc kinh doanh hướng tới giáo dục Tâm – Đức – Tài làm nền tảng để góp phần xây dựng và phát triển nền giáo dục và kinh tế nước nhà.

Đỗ Thị Kim Loan - Nhà sáng lập Thương hiệu Kim Danh 

Đỗ Thị Kim Loan – Nhà sáng lập Thương hiệu Kim Danh 

Những bài học giá trị vốn tồn tại ngay trong chính cái tên của mỗi người. Cha mẹ đã chọn lựa để gửi gắm những kì vọng và mong ước cao đẹp. Tên mang sứ mệnh của chính người đó. Kim Danh tiên phong tạo ra Giải pháp giáo dục mới từ những bài học giá trị trong ý nghĩa Tên mỗi người.

Giá trị cốt lõi của Doanh nghiệp

Giá trị cốt lõi của Kim Danh: Tư duy tích cực, nghĩ sao ra vậy

Đó là nền tảng của hạnh phúc và thành công, khi ta tập trung vào mặt tích cực của vấn đề giúp ta phấn khởi, vui vẻ, khi chỉ nghĩ đến điều tích cực thì ta chỉ gặp thấy toàn điều tích cực, để điều ta mong muốn có thể xảy ra thì ta phải luôn nghĩ về nó.

Phương châm: Lấy luôn ý nghĩa của Thương hiệu Kim Danh

  • Kim là vàng bạc, trân quý, kiên cố,
  • Danh là tên, là giá trị con người.

Kim Danh là Tên quý, là Tên trường tồn

Kinh doanh bằng sáng tạo – từ mỗi sản phẩm

Kinh doanh là phục vụ – đến từng khách hàng

Kinh doanh vì nhu cầu – xây dựng tình cảm

Kinh doanh nâng giá trị  – tôn vinh con người

Nội dung vế đầu là “sáng tạo phục vụ nhu cầu giá trị” con người, vế sau là “từ mỗi sản phẩm đến từng khách hàng xây dựng tình cảm tôn vinh con người”

Tầm nhìn – Sứ mệnh: 

Công ty số một Việt Nam giải mã và khám phá giá trị năng lực con người bằng cách ứng dụng các giải pháp công trình nghiên cứu khoa học Đông – Tây nổi tiếng. Bảo tồn, phát huy văn hóa, giá trị và năng lực vô hạn của con người Việt Nam

Logo: Gốc tre 2 cây già 5 búp măng non

Logo Công ty Kim Danh

Logo Công ty Kim Danh

Tre được biểu tượng cho người Việt Nam với những đức tính tốt nổi bật như hiền lành, chăm chỉ, lạc quan, ngay thẳng, kiên cường, bất khuất, biết bảo tồn và phát triển giống nòi. Tre cống hiến sản phẩm vật chất vô cùng cho đời sống con người Việt Nam. Tre cũng là nguồn cảm hứng say đắm bất tận đối với rất nhiều môn nghệ thuật và tinh thần cho người Việt Nam.

Đó là một gia đình yêu thương đầy trách nhiệm và trường tồn. Hai cây tre già vững vàng là cha mẹ, họ có ra đi cũng để lại 3 mầm sống mạnh sẽ lớn lao hơn bản thân mình. Tương lai hậu duệ sẽ phát triển cao hơn. Vì những lẽ đó là Kim Danh muốn xây dựng cho mỗi người Việt Nam như một cây Tre, là một thành viên hữu ích đẹp đẽ và luôn có điểm vượt trội trong xã hội

Màu thương hiệu: Vàng

Màu vàng là màu da của dân tộc Việt Nam

Màu Vàng cũng là màu đại diện quý tộc vốn là đặc tính thuộc về người Việt Nam con Rồng cháu Tiên cao quý

Slogan

  • Nuôi dưỡng một thế hệ : nếu ai cũng hiểu ý nghĩa Tên mình và sống theo đúng như vậy thì xã hội sẽ trở nên tốt đẹp, toàn bộ thế hệ này được thay đổi thì từ đó xã hội sẽ phát triển
  • Cái Tên làm nên sự nghiệp: khi hiểu được ý nghĩa Tên mình, sống theo đúng như vậy thì ta sẽ xây dựng được sự nghiệp  

Sứ mệnh đầu tiên của Kim Danh là “Góp phần nuôi dưỡng từ gốc rễ một thế hệ người Việt Nam biết tự lực tự cường”.

Sản phẩm chính của công ty Kim Danh là những tác phẩm nghệ thuật văn hóa độc bản.

Chúng tôi luôn nói rằng “Nếu ai không hiểu rõ ý nghĩa tên mình thì thật là đáng tiếc. Đến một ngày cuộc đời kết thúc mà vẫn chưa hiểu mình mang một cái tên có ý nghĩa sâu sắc như thế nào thì chưa phải một cuộc đời trọn vẹn. Tên chính là tài sản duy nhất con người có thể sở hữu mãi mãi vĩnh viễn”

Tâm         Đỗ Thị Kim Loan - Nhà sáng lập Thương hiệu Kim Danh         Tài

 

 

 

 

 

Ý nghĩa Tên xếp theo 3 câu thứ tự Tâm –  Đức – Tài để nhắc nhở người đó mỗi ngày hãy tự rèn luyện bản thân để trở nên một con người có giá trị, lưu danh trên đời.

Thông tin công ty TNHH Tranh Kim Danh

Tên pháp lý: Công ty TNHH Tranh Kim Danh

Nhà sáng lập : Đỗ Thị Kim Loan (Đỗ Loan)

Ngày thành lập: 03/07/2015

Mã số thuế: 0313329498

Website: kimdanh.vn

0938 27 09 77