Giải mã ý nghĩa tên Uyên Ương – Bài thơ độc nhất

6.300.000

Cái Tên người được chọn lựa từ tình yêu và kỳ vọng tốt đẹp của người thân trong gia đình gởi gắm vào đó, nên xu thế trở thành như cái Tên là hợp lý. Mặt khác, theo khoa học tâm lý và cách vận hành bộ não thì con ngừơi sẽ trở thành những gì mà họ đã nghĩ. Theo ở trên, Tên có nhiều ý nghĩa hay như bài học, lại là tài sản duy nhất vĩnh hằng, nên phải hiểu và sống theo Tên mình là điều tất yếu phải đạo.

Mô tả

Giải mã ý nghĩa tên vợ chồng ghép lại, căn cứ theo từ điển để trích xuất ra 3 triết lý: 

♥ Mối tình thiên định

♥ Chia sẻ cuộc sống

♥ Thủy chung viên mãn

Phong cảnh thiên nhiên hoàn hảo minh họa đôi uyên ương

Tác phẩm được làm tay trên đá quý thiên nhiên 100%

Kèm cẩm nang giải mã ý nghĩa tên 

Chất liệu đá quý – Tặng kỉ niệm ngày cưới

 Linh –  Anh

Tình yêu trong sáng thanh cao

Lắng nghe trách nhiệm biết bao ân cần

Tình sâu nghĩa rộng đỡ nâng

Thủy chung son sắt trao dâng trọn đời

Giải mã:

Mối tình thiên định: Linh là thanh cao, Anh là tinh hoa của sự vật. Linh Anh là tình yêu thanh cao ví như tinh hoa đất trời, đó là ý nghĩa của tên đôi uyên ương ghép lại.

Chia sẻ cuộc sống: Linh là hiểu rõ sự lí, Anh là ràng buộc, mang vác. Linh Anh là trách nhiệm ràng buộc và hiểu rõ sự lý, rức biết lắng nghe, ân cần chăm sóc nhau, cuộc đời họ đã gắn bó với nhau theo cách như vậy

Thủy chung viên mãn: Linh là khả năng cao cả, Anh là sâu thẳm và mông mênh. Linh Anh là khả năng cao với tình yêu sâu thẳm mênh mông đỡ nâng và chung thủy sắt son suốt đời.

Chất liệu đá thiên nhiên 40cm, vẽ viết tay, khung gỗ 79cm

Ý nghĩa tên vợ chồng ghép lại giúp khẳng định thêm sự lựa chọn, vun đắp tình yêu, chắc nhở trách nhiệm và xoa dịu vất vả trong cuộc sống hàng ngày để cùng nhau đi đến cuối cuộc đời thú vị và viên mãn. Phong cảnh giúp bạn thư giãn, nạp thêm năng lượng tinh thần mỗi ngày. 

Đây là món quà đặc biệt cảm xúc, là lời chúc mừng tâm huyết và trường tồn theo thời gian, tích cực xây dựng mối quan hệ lâu bền, tặng một lần trân trọng một đời.

* Quà tặng phù hợp trong các dịp:

Chúc mừng kết hôn

Chúc mừng kỉ niệm ngày cưới !

Chúc thọ Ông Bà 

Chúc mừng Cha Mẹ

Chúc mừng tân gia

Tranh Chúc mừng tân gia

Sử dụng sản phẩm

Bạn hãy đặt tác phẩm nơi thường xuyên nhìn thấy để chiêm nghiệm về người bạn yêu, về cuộc hôn nhân của mình. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi có tâm trạng vui vẻ, phấn khởi. Khi bạn bị áp lực cuộc sống thì ý nghĩa của tác phẩm này sẽ tiếp thêm sức mạnh cho bạn, xoa dịu nỗi vất vả của bạn, giúp bạn bình tâm và gắn kết với gia đình mình hơn.

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Giải mã ý nghĩa tên Uyên Ương – Bài thơ độc nhất”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0938 27 09 77