Tranh vẽ viết thư pháp

Liên hệ

Danh mục:

Mô tả

Vẽ tranh theo cảm xúc và viết chứ Thư pháp bằng tiếng Việt đã được khởi phát mạnh mẽ từ khoảng gần 20 năm nay Ngày càng nhiều khách hàng ưa chuộng loại sản phẩm văn hóa nghệ thuật này

 

 

Ở các nước có nền thư pháp học lâu đời như Việt Nam luôn cảm thấy tự hào, hãnh diện về bức thư pháp bởi tính điêu luyện trong nét vẽ, cách thể hiện, thư pháp còn hiện lên cái tầm, cái tâm của người cho chữ, thư pháp cũng mang tính dân tộc rất lớn là tôn vinh mẫu tự của quốc gia.

 

 

Ở Sài thành, nhiều quán cà phê cũng đã xuất hiện hình thức cho chữ (dưới dạng viết thư pháp), người được cho chỉ phải mua khung để treo, nhiều gian hàng về thơ – thư pháp cũng xuất hiện trên phố. Âu cũng là một niềm vui, nó cho thấy những khởi sắc, chuyển biến trong nhận thức, ý thức giữ gìn và tôn vinh chữ Việt.

 

Tuy nhiên, thể hiện một bức thư pháp tiếng Việt như thế nào vẫn là việc phải bàn, bởi quy cách, chuẩn mực của bức thư pháp  cũng thể hiện nhân cách của người cho chữ.

Chúng tôi là đơn vị công ty chuyên thể hiện những ý tưởng thư pháp mà khách yêu cầu theo những mẫu tranh đang được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay

 

 

Tranh vẽ lên gỗ hoạch đại tự khắc bằng gỗ rất tinh xảo và giá trị

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Tranh vẽ viết thư pháp”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0938 27 09 77