5 yếu tố tác động đến sự hình thành vân tay

Cơ chế hình thành chủng vân tay là khi đứa trong bụng mẹ thời kỳ thai kỳ từ tuần 13 cho đến tuần 21 thì vân tay nó hình thành với não bộ. Có 5 yếu tố ảnh hưởng tác động đến sự hình thành vân tay của chúng ta.

  • Đầu tiên đó là liên quan đến vấn đề về gen di truyền từ bố mẹ sang con. Con thường có 50% giống cha mẹ.
  • Thứ hai liên quan đến vấn đề về thai giáo. Đứa trẻ ngay từ trong bụng mẹ đã được giáo dục, như việc bạn trò chuyện âu yếm con, cho con nghe nhạc …
  • Thứ 3 nó liên quan cơ chế dinh dưỡng, là thực phẩm mà chúng ta ăn vào nó cũng ảnh hưởng rất nhiều, chủ yêu là dùng chất kích thích, nó phá ngay vân tay mà tạo ra những biến dị, chắc chắn luôn.
  • Thứ 4 liên quan đến môi trường và cảm xúc của người mẹ, nếu như người mẹ trong môi trường áp lực công việc căng thẳng, chủng vân tay sẽ thể hiện ở một mật độ rất dày, nếu như người mẹ ở trong môi trường được chiều chuộng thì vân tay ra thành khác, nếu như người mẹ có tư duy thoáng sung sướng thì chủng vân  tay này khác.
  • Thứ năm đó là yếu tố bất ngờ, đó là biến dị, nó tạo ra thế hệ mới, khác hẳn cha mẹ, ví dụ cha mẹ đều giỏi đẻ ra được con ngu, cha mẹ đều ngu đẻ ra được con giỏi

Nếu một người vân tay cả 4 ngón cái và trỏ đều giống nhau thì người đó nghĩ sao  thể hiện ra như vậy, trong ngoài đồng nhất. Ngược lại, những người mà 2 ngón cái cùng một chủng vân tay và 2 ngón trỏ lại một chủng vân tay khác thì thuộc  người có cách thể hiện bên ngoài không giống với những gì họ suy nghĩ bên trong.

 

Những người mà có 3 loại vân tay ở trên 4 ngón cho đến 5 loại vân tay ở trên 4 ngón đó sẽ tạo ra những tính cách rất đa dạng. Họ kiểu người sáng nắng chiều mưa trưa có mây mù. Người này có thể làm bạn được từ bất cứ ai bởi vì là thể loại người nào cũng chơi được, đấy cũng là điểm đặc biệt.

0938 27 09 77