Đường đời 11

Số 11 rất kén chọn trong các mối quan hệ và sự giao tiếp.

Bạn có quan điểm riêng về tất cả mọi thứ nhưng không phải với ai bạn cũng chia sẻ những quan điểm đó.

Bạn coi trọng sự riêng tư và quyền được giữ kín những điều mà bạn không muốn nói ra. Bạn có kim chỉ nam đạo đức và bản ngã rất vững vàng.

Bạn không dễ bị lung lay bởi những gì mọi người nghĩ hay nói về bạn.Năng lượng của con số Số 11 là biểu tượng cho nguyên tắc của sự khai sáng. 11 là mức rung động cao hơn, nhưng cũng đại diện cho sự

Hỗn loạn và cần được cân bằng. Số 11 bao gồm hai “số 1” và do đó gấp đôi tính cách của “số 1”. Nhưng tổng của các chữ số là 2, đi ngược lại hoàn toàn với điều đó. Vì vậy người có chỉ số Đường Đời 11 đôi khi rất khó hiểu và gây ấn tượng mạnh.

Số chủ 11 có tiềm năng rất lớn để trở thành nguồn năng lượng và động lực cho người khác.

Sự nghiệp

Các nghề nghiệp dành cho người có chỉ số Đường Đời 11 bao gồm nhà phát minh, giáo viên, nhà khoa học, giảng viên, người viết sách truyền cảm hứng, nhà hoạt động chính trị, triết gia, nhà thiên văn học, nhà ngoại cảm, nhà cải cách, nghệ sĩ, người suy nghĩ trừu tượng, nhạc sĩ, nhà sáng chế trong các lĩnh vực khoa học công nghệ, điện tử và ngoại cảm.

Đặc điểm

Số chủ 11 có tiềm năng rất lớn để trở thành nguồn năng lượng và động lực cho người khác. Số 11 đại diện cho sự tài năng. Bạn có tiềm năng sáng tạo; bạn khởi xướng các dự án, công việc và thúc đẩy sự phát triển trong lĩnh vực chuyên môn của mình. Hiệu ứng này cũng áp dụng cho cả con người; có thể bạn sẽ trở thành một nhà tâm lý học để cố gắng “sửa chữa” những tâm hồn.

Bạn luôn biết ơn người khác và suy nghĩ tích cực trong hầu hết mọi trường hợp, nên họ biết rằng họ có thể hấp dẫn được bạn. Bạn luôn hào hứng chia sẻ các ý tưởng của mình với người khác. Mọi người rất trân trọng bạn bởi bạn biết lắng nghe và giúp họ tìm được hướng đi đúng đắn trong cuộc sống và nhìn thấy được tương lai một cách rõ ràng hơn.

Nhìn chung, người có chỉ số Đường Đời 11 rất nhạy cảm, nhưng vì con số của họ chứa hai “số một”, họ thường khá khó đoán. Có lúc họ nói rất nhiều nhưng lại có lúc họ giữ im lặng. Không ai biết họ sẽ làm gì và lúc nào thì họ làm điều đó.

Là những người có hoài bão lớn lao, bạn luôn mong muốn nhiều điều cho bản thân, nhưng những mong muốn đó thường vượt quá khả năng của bạn.

Hãy làm tử tế, không thì đừng làm! Khi bạn làm một việc, bạn dành toàn tâm toàn ý cho nó. Phương châm của bạn là ‘Hãy làm tử tế, không thì đừng làm!’ Có lẽ đó là lý do vì sao tất cả những người quen biết bạn đều có điều gì đó tốt để nói về bạn.

Bạn là người có sự cân bằng giữa bên trong và bên ngoài. Khi gặp khó khăn, bạn cần giữ bình tĩnh và không để cho bất cứ điều gì làm bạn mất cân bằng.

Bạn sẽ thành công nếu cởi mở đón nhận suy nghĩ của những người xung quanh, nhưng quyết định vẫn nên nằm ở trái tim và trí óc của bạn.

Ưu điểm

Bạn rất linh hoạt, thích quan tâm, giúp đỡ mọi người và nhạy cảm với nhu cầu của người khác. Bạn là sứ giả tâm linh và là người phán xử hoặc trung gian công minh. Bạn khiêm tốn, thẳng thắn và có kỹ năng ngoại giao tốt.

Nhược điểm

Tùy vào tính cách và thiên hướng của từng cá nhân mà ưu điểm của số 11 sẽ mạnh hơn nhược điểm hay ngược lại. Số Đường Đời 11 gắn liền với một số nhược điểm như sự lo âu. Thế mạnh của bạn có thể trở thành điểm yếu. Một số người thuộc số 11 thiếu quyết đoán và gặp khó khăn trong việc bắt đầu làm việc gì đó.

Bạn khó đoán và có nguồn năng lượng về tâm linh mạnh mẽ. Bạn luôn biết ơn, có suy nghĩ độc lập và tích cực, có khả năng truyền cảm hứng và khai sáng.

Với năng lượng của con số 11, mục đích sống của bạn chính là để khai sáng và giải phóng sức mạnh kì diệu bên trong mỗi con người. Bạn truyền cho họ một niềm tin và năng lượng sống mạnh mẽ.

  • Khả năng truyền cảm hứng
  • Năng lực lãnh đạo
  • Năng lực kết nối
  • Trực giác tốt
  • Sức thu hút đặc biệt
  • Khéo léo trong giao tiếp
  • Năng lực ngoại giao tuyệt vời
  • Năng lực thấu hiểu con người
  • Sức mạnh nội tại
  • Tầm nhìn lớn

Bài học: Trở thành người khai sáng và truyền cảm hứng vĩ đại

0938 27 09 77