Đường đời 9

Đường Đời 9 có lòng trắc ẩn, rất rộng lượng với người khác và có nhiều cảm xúc mạnh.

Sự nhân đạo của bạn ảnh hưởng đến mọi phương diện trong đời sống và bản ngã. Bạn rất giàu lòng trắc ẩn và luôn nỗ lực tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của mọi người. Bạn là những người có danh dự và có thể tin tưởng được trong mọi việc. Bạn gần như không hề có định kiến với bất kỳ ai. Bạn hoàn toàn chính trực và không bao giờ phán xét một cách thiên vị. Bạn không bị cảm xúc chi phối. Mục đích sống của bạn chính là để giúp đỡ người khác. Và để có năng lực yêu thương, không kỳ vọng và phán xét, chính bản thân bạn sẽ phải trải qua nhiều thử thách và khó khăn.Số 9 là con số cuối cùng của sự hoàn thiện.

Năng lượng của con số

Con số này đánh dấu sự bừng sáng hoàn toàn của dãy số. Sự rung động của nó gắn liền một cách trường tồn và hội tụ các tinh hoa của các con số.

Kho tàng tri thức bí ẩn Số 9 có trực giác về nhìn nhận con người tốt. Số 9 thường gắn liền với các tri thức và tính nhân văn.

Sự nghiệp

Các nghề nghiệp dành cho người có chỉ số Đường Đời 9 bao gồm những công việc mà họ có thể giúp đỡ người khác hoặc mang mọi người đến với nhau, chẳng hạn như công việc từ thiện, phúc lợi xã hội, dịch vụ công cộng, công việc trong chính phủ, bác sĩ, y tá, bác sĩ thú ý và bất cứ công việc hỗ trợ nào khác, nhạc sĩ, nghệ sĩ, nhà giáo, đại sứ hoặc những công việc liên quan đến giao tiếp từ xa. Bạn là những người phiên dịch hoặc trung gian tuyệt vời nhờ khả năng thấu hiểu cảm xúc của người khác.

Trách nhiệm

Bạn luôn muốn giúp đỡ những người kém may mắn hơn mình mà bạn gặp trong cuộc sống. Mặc dù bạn không thể tự mình giải quyết mọi điều xấu trên thế giới, lòng trắc ẩn của bạn sẽ thúc đẩy bạn tìm cách giúp đỡ. Vị trí cao của số 9 trong các con số có một chữ số dẫn đến một tinh thần trách nhiệm cao cả với người khác.

Bạn dễ dàng có được sự tôn trọng và chân thành của người khác. Họ luôn có thể dựa vào sự chỉ dẫn và giúp đỡ của bạn khi cần; hãy giúp họ nhiều nhất có thể.

Bạn giàu lòng vị tha, trí tưởng tượng và luôn sẵn sàng tham gia vào các công việc thiện nguyện, viết lách hay nghệ thuật.

Mặc dù một số người có chỉ số Đường Đời 9 có thể rất thành công về vật chất, nhưng tiền bạc, của cải hay quyền lực không bao giờ là mối quan tâm hay mục tiêu lớn của bạn. Nếu gặt hái được thành công về tài chính, bạn sẽ dùng tài sản của mình để giúp đỡ người khác.

Thậm chí một số cá nhân thuộc số Đường Đời 9 còn vứt bỏ hết tài sản vật chất để nhân loại trở nên tốt đẹp hơn. Họ có thể quyên góp những số tiền lớn cho các tổ chức nhân đạo và cứu trợ. Sự hào phóng về mặt vật chất của họ đồng nghĩa với sự hào phóng về bản thân và tâm hồn.

Ưu điểm

Người số 9 thân thiện một cách chân thành, cuốn hút, có tinh thần nhân đạo cao và thích cho đi thay vì nhận lại. Bạn giàu lòng vị tha, trí tưởng tượng và luôn sẵn sàng tham gia vào các công việc thiện nguyện, viết lách hay nghệ thuật.

Bạn vô cùng ấm áp, dễ thương với một sự cuốn hút đặc biệt, sở hữu một nhân cách tuyệt vời khiến bạn có thể hòa đồng với bất kỳ ai. Số 9 thường có lòng nhân ái, tràn đầy tình yêu thương vô điều kiện, rất nhẫn nại và cảm thông với người khác. Nếu bạn là một số 9, bạn là một người sống theo chủ nghĩa nhân đạo, rất giàu lòng nhân ái và truyền được năng lượng yêu thương cho người khác. Bạn cũng là một người sống giàu lí tưởng và có ý chí mạnh mẽ. Bạn có năng khiếu tự nhiên với việc tư vấn tâm lý, chữa lành thông qua việc trao đi những giá trị của tình yêu thương. Mục tiêu lớn lao nhất của bạn là nâng tầm nhận thức của mọi người về tính nhân văn.

Trí tưởng tượng của bạn thật vô hạn và bạn là người luôn thích cho đi. Là số 9, bạn có một nhân cách đầy thu hút, công cụ giúp bạn đạt được những khát khao mạnh mẽ nhất. Người số 9 có khả năng đạt được những thành tựu đáng ngưỡng mộ, tạo ra những kết quả hoặc sản phẩm nhiều giá trị.

Bạn là người lãnh đạo bằng cách tạo gương, những người khác sẽ nhìn vào bạn để noi gương, mặc dù bạn

có nhận ra hay không. Sự thu hút của bạn đến từ lòng tin yêu từ người khác vì vậy bạn cần chú tâm đến những việc mình làm, vì đó chính là hình mẫu cho người khác học tập. Bạn nói được bạn phải làm được.

Những lí tưởng cao đẹp của bạn sẽ truyền cảm hứng cho người khác, khi họ học theo bạn, họ cũng sẽ nhận ra tiềm năng lớn lao của họ.

Một nhà lãnh đạo số 9 cũng sẽ yêu cầu rất cao về bản thân và luôn kỳ vọng bản thân làm được điều tốt nhất. Bạn có khả năng nâng tầm những gì đơn giản nhất, bình thường nhất trở thành những điều ý nghĩa và phi thường.

Người số 9 quan sát rất tinh tế, bạn rất thông minh nhanh trí, có thể nắm bắt được gốc rễ của vấn đề sau

khi có thông tin về bức tranh toàn cảnh. Bạn sống rất hết mình, nhiệt tình và giàu năng lượng, mọi người cảm thấy ấm áp khi ở bên cạnh bạn.

Nhược điểm

Nhiều người mang số 9 gặp khó khăn với việc hy sinh bản thân và trao đi một cách hào phóng, và một số

người chống lại bản năng này của mình bởi họ không hiểu được rằng chấp nhận cho đi có thể rất xứng đáng.

Nếu bạn có số Đường Đời 9, hãy nhớ rằng bạn không cần phải giúp tất cả mọi người; chỉ cần làm hết sức mình và đừng cảm thấy tội lỗi khi bạn không giúp được ai đó. Ngoài ra, bạn cần quyết định sẽ giúp đỡ vào lúc nào để không vượt quá giới hạn của bản thân, có như vậy bạn mới tác động được đến cuộc sống của mọi người.

Điểm mà số 9 cần lưu ý là đôi khi bạn thiếu kiên nhẫn với những người chậm chạp hoặc những người liên tục suy nghĩ và hành động sai lầm. Nếu người số 9 có những kí ức tiêu cực, bạn không dễ quên được nó, vì thế bạn trở nên chán đời và không thể hiện cảm xúc. Hãy cẩn thận để tránh trở thành kẻ kiêu ngạo hoặc thiếu trung thực. Nếu bạn không có người dẫn dắt đúng đắn, bạn có thể đóng cửa tâm trí của mình, lãng phí năng lực và sống không mục đích.

Hãy cẩn thận đừng để bản thân tập trung vào những điểm thiếu sót của mình và người khác. Điều này sẽ dẫn đến việc bạn muốn kiểm soát người khác. Thay vì lúc nào cũng chăm chăm muốn kiểm soát, hãy dịch chuyển sự tập trung của bạn vào việc tạo ra tình yêu, cái đẹp và sự xuất sắc. Vai trò của bạn trong cuộc sống này là tạo ra một cuộc sống đầy chất thơ ca và mang thanh âm của hạnh phúc.

Khi bạn luôn tập trung vào những điều tốt đẹp, những cảm xúc tiêu cực của bạn sẽ biến mất. Khi bạn trong trạng thái năng lượng tiêu cực, bạn có thể trở nên cứng đầu, nóng nảy và luôn xung đột với người khác. Mặc dù bạn có thể dễ nổi nóng, bạn cũng dễ quên và dễ tha thứ. Chú ý nhé, đôi khi sự thẳng thắn quá mức của bạn có thể dễ tạo nên những xung đột đó. Sâu thẳm trong bạn, bạn có một nỗi sợ hãi và cảm thấy thiếu tự tin. Vì thế, bạn cần loại bỏ nỗi sợ hãi và tin rằng bạn sẽ được trân trọng, thấu hiểu và yêu thương.

Với năng lượng của con số 9, mục đích sống của bạn chính là để giúp đỡ người khác. Bạn rất giàu lòng  rắc ẩn và luôn nỗ lực tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của mọi người.

  • Hay giúp đỡ người khác
  • Có khả năng truyền thông tốt
  • Dễ có được sự tin tưởng
  • Bao dung, độ lượng, dễ tha thứ cho người khác
  • Ấm áp
  • Thông minh
  • Chín chắn
  • Dám chịu trách nhiệm
  • Có trực giác tốt
  • Tâm lý
  • Khéo léo trong giao tiếp
  • Thích những công việc mang tính chất nhân văn, giáo dục
  • Khả năng bao quát
  • Quan tâm đến những vấn đề vĩ mô của XH
  • Quan tâm đến việc thay đổi nhận thức của gia đình
  • Thích chia sẻ
  • Cầu toàn, tiêu chuẩn cao
  • Tinh thần thủ lĩnh

Bài học: Trở thành thủ lĩnh/ truyền thông mang giá trị nhân văn

 

0938 27 09 77