Đường đời 8

Số 8 là người có kỹ năng tổ chức, dẫn dắt, hướng dẫn và chỉ huy tuyệt vời.

Họ là những người tham vọng, có mục tiêu trong tâm trí và luôn khao khát đạt được chúng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Họ có năng lực trí tuệ và cảm xúc tuyệt vời, nhờ vậy dễ dàng đạt được vị trí dẫn đầu. Đây là con số của những nhà lãnh đạo và những người nắm giữ quyền lực một cách khôn ngoan. Bạn có đủ mọi điều kiện để đoàn kết mọi người, khiến họ tin và hy sinh vì một lý tưởng chung.

Hình ảnh của số 8 như 2 cửa sổ kết nối hai thế giới, cửa sổ đầu tiên là tầm nhìn và cửa sổ thứ hai là hiện thực. Vai trò của số 8 là cần hiện thực hoá được những ý tưởng thành hiện thực, tạo ra những sản phẩm dịch vụ, từ đó xây dựng được mô hình kinh doanh. Với người số 8, cả hai mặt về tâm linh và vật chất đều phải được thoả mãn. Cần nhớ rằng chỉ khi mặt linh hồn của số 8 được trưởng thành thì số 8 mới có thể hiện thực hoá được ước mơ về tiền bạc. Nếu nỗ lực cố gắng, số 8 có thể trở thành một hình mẫu hay một người thầy về tâm linh hoặc/và về tài chính.

Năng lượng của con số

Số 8 biểu thị sự Phục sinh và Tái sinh. Nó là con số của một khởi đầu mới và sự vô tận của vũ trụ. Nó cũng là con số của sự phục hồi. Khi mọi khó khăn đến số 8 luôn bình tĩnh và bằng mọi cách giải quyết triệt để những điều đó. Số 8 mang năng lượng của sự lãnh đạo, sức mạnh, sự giàu có và quyền lực. Số 8 là điển hình của tinh thần doanh nhân, năng lực điều hành, sự kiên trì và trách nhiệm.

Sự nghiệp

Nghề nghiệp lý tưởng cho những người có chỉ số Đường Đời 8 là những công việc kinh doanh lớn, các công việc liên quan đến tài chính, thương mại, tập đoàn lớn, các vị trí điều hành lãnh đạo cao cấp, ngân hàng, tư vấn tài chính hoặc chính trị, cố vấn, luật sư doanh nghiệp, môi giới đầu tư, đại lý cung ứng, chính trị gia, nhà hoạch định đô thị, nhà phân tích kinh doanh, kỹ sư xây dựng, vận động viên, quản lý chuỗi cửa hàng, quan chức chính phủ, nhà sản xuất, hoặc hiệu trưởng trường học. Cũng có rất nhiều nghệ sĩ và diễn viên sinh ra với chỉ số Đường Đời 8.

Nhất định người số 8 cần phải đứng ra lãnh đạo. Có thể không cần phải là lãnh đạo trong thế giới kinh doanh nhưng có thể là người lãnh đạo truyền cảm hứng.

Số 8, giống như dấu vô cực, mang ý nghĩa của nguồn năng lượng không bao giờ vơi cạn, không bao giờ từ bỏ. Số 8 cũng rất thực tế và có kỹ năng tổ chức rất tốt.

Vì số 8 được sinh ra để gánh vác trách nhiệm nên rất ít số 8 vô tư và vô tâm. Bạn luôn đặt ra những tiêu chuẩn rất cao cho bản thân mình và nỗ lực thực hiện. Bạn cũng luôn cố gắng xây dựng một nhân hiệu mạnh, rất quan tâm người khác nghĩ gì về mình, đặc biệt là những thành tựu của bạn và rất thích nhận lời khen.

Những người số 8 có tiềm năng đáng kinh ngạc trong việc hiện thực hóa những ý tưởng và kế hoạch đồ sộ nhất, cũng như sự kiên trì để theo đuổi dự án đến cùng. Các giám đốc điều hành thường có chỉ số Đường Đời 8. Bạn có ý chí quyết tâm của một nhà chính trị và tình thương của người cha cho những người bạn đang lãnh đạo.

Công việc

Bản chất của chỉ số Đường Đời 8 là một người nghiện công việc. Bạn khảo sát những người mình tiếp xúc và xác định xem họ có thể hỗ trợ cho kế hoạch lớn của mình hay không.

Bạn tập trung làm việc chăm chỉ và tận dụng những nguồn lực mình có để đạt được mục tiêu. Bạn có khả năng nhận ra những phẩm chất tốt của người khác và truyền cảm hứng cho họ.

Khả năng đó cũng sẽ giúp bạn nhận ra rằng mình cần có sự giúp đỡ của người khác để đạt được mục tiêu. Rất nhiều người có chỉ số Đường Đời 8 đã trở thành những nhà lãnh đạo xuất chúng. Những người thành công nhất trong số họ cũng ở trong số những người giàu nhất thế giới hiện nay.

Bạn có thể giúp những người làm việc chung khai thác tối đa tiềm lực của họ, vì bạn chỉ chấp nhận làm việc với những người cố gắng hết sức. Bạn biết cách để giúp người ta tin tưởng vào bản thân mình, làm theo các kế hoạch và chi tiêu theo đúng ngân sách.

Ưu điểm

Có khả năng ra quyết định, khả năng chính trị, kỹ năng nắm giữ quyền lực và sức mạnh, xây dựng nền tảng, đạt được sự công nhận, thực thi quyền phán xử. Bạn quyết đoán và có uy quyền. Người số 8 cũng rất coi trọng công lý và danh dự.

Bạn luôn giữ những giá trị đạo đức đúng đắn và sự công bằng. Vì vậy bạn rất muốn đi cùng những người quan trọng, có uy tín và có tầm ảnh hưởng.

Là một người số 8, bạn cần phải chia sẻ những nguồn lực của mình ví dụ như làm từ thiện. Khi đạt được năng lượng tích cực nhất, con số 8 có thể biến đổi mọi thứ thành tiền, chuyển hoá tầm nhìn của mình thành hiện thực. Sự kiên trì và dũng cảm của bạn giúp bạn đạt được mọi thứ. Số 8 tham vọng, thích thử thách và luôn muốn là người giỏi nhất.

Bạn có sự sáng tạo, niềm đam mê và chỉ cần làm một việc mà giúp bạn thoả mãn linh hồn, kết hợp cùng những tài năng khác, bạn sẽ trở nên thành công. Bạn có khả năng tạo ra những sự thay đổi tích cực lớn lao cho cuộc đời của người khác.

Số 8 cũng là một người bạn cực ngọt ngào, trung thành và tận tuỵ với những người mà số 8 tin yêu. Nếu chỉ cần một người cần họ, số 8 sẽ có thể dốc lòng hi sinh mà không đòi hỏi gì.

Với lòng dũng cảm, sự quyết tâm và năng lực lãnh đạo bẩm sinh, số 8 có thể đạt được những thành tựu lớn lao ở bất kỳ lĩnh vực nào, từ tài chính ngân hàng, giáo dục, du lịch đến diễn xuất.

Nhược điểm

Ưu điểm của những người mang chỉ số Đường Đời 8 sẽ nhanh chóng biến thành nhược điểm, nếu họ không duy trì được thái độ tích cực. Dưới áp lực công việc, bạn có thể hành động như những kẻ độc tài, lợi dụng người khác để đạt được mục tiêu, thay vì truyền cảm hứng để họ đi con đường của chính mình.

Sự tập trung vào lợi ích tài chính, ham muốn giàu có và quyền lực có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn, cũng như sự quan tâm đến gia đình và bạn bè. Bạn cần cẩn trọng để không bị ám ảnh bởi chính những kế hoạch của mình. Bạn cũng cần cân nhắc cẩn thận khi thúc đẩy người khác. Hãy chắc chắn rằng những người đó có đủ nguồn lực để đáp ứng yêu cầu của bạn.

Vì số 8 rất coi trọng chất lượng nên sẽ không bao giờ mua đồ rẻ mà sẽ mua đồ chất lượng. Mơ ước của số 8 không bao giờ nhỏ bé vì số 8 luôn hướng đến những gì được gọi là “tốt nhất”. Nếu không cẩn thận, số 8 có thể để bản thân mình lạc lối với cái tôi cao ngất, sống vị vật chất hay thậm chí trở nên rất thụ động. Số 8 phải thực sự chú ý đến trái tim mình, hãy theo đuổi hạnh phúc với trí tuệ, sự trưởng thành và kỉ luật để thực hiện một sứ mệnh cao cả.

Một điều nữa đó là đôi khi số 8 kì vọng quá nhiều vào những người xung quanh. Số 8 cũng hay làm việc quá điên cuồng đến mức không trân trọng những thành tựu mà mình đạt được. Hãy học cách biết ơn và trân quý những gì mình đã có và đã đạt được, số 8 nhé.

Với năng lượng của con số 8, bạn cực kỳ tham vọng, có khả năng tổ chức, dẫn dắt, hướng dẫn

và chỉ huy tuyệt vời. Trong cuộc sống, bạn sẽ trải qua những thăng trầm, những thử thách để

làm mạnh hơn niềm tin và sức mạnh. Không điều gì và không ai có thể ngăn cản bạn thực hiện

sứ mệnh của mình.

  • Năng lượng cao
  • Quan tâm ngoại hình
  • Tham vọng
  • Thiết lập tài chính tương lai tốt
  • Điều hành xuất sắc, lãnh đạo nhờ tầm nhìn
  • Quan tâm đến chất lượng cuộc sống
  • Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh
  • Có khả năng gây ảnh hưởng lên người khác
  • Sống thực tế
  • Thẳng thắn, rõ ràng
  • Kiên định và quyết liệt với mục tiêu
  • Cân bằng giữa sự nghiệp và gia đình
  • Tự lập, độc lập
  • Tự trọng cao
  • Học ở trường đời tốt hơn trong trường học
  • Dám chấp nhận thử thách
  • Khả năng sao chép tốt

Bài học cuộc đời : Quản lí tiền bạc và Sự cân bằng

0938 27 09 77