Đường đời 7

Số 7 luôn tìm kiếm một đức tin, là một triết gia thông tuệ và nhạy cảm, một nhà phân tích sâu sắc.

Là số 7, bạn luôn mong muốn tìm hiểu những bí ẩn của cuộc đời. Bạn rất nhạy cảm với những môn huyền học và có trí tưởng tượng phong phú. Bạn luôn thích việc học, nâng cao hiểu biết, đọc sách và tự học. Bài học trong cuộc sống lớn nhất của số 7 là cần phải phát triển bản thân liên tục và có một đức tin đúng đắn, mạnh mẽ.

 

Năng lượng của con số

Số 7 đại diện cho thế giới trí tuệ , sự khai sáng và đức tin đúng đắn. Số 7 nhắc nhở chúng ta phải phát triển bản thân và học tập liên tục, phải nhìn sâu để tìm ra bản chất của sự vật, sự việc. Năng lượng của số 7 là năng lượng của sự phân tích sâu sắc và trực giác nhạy bén.

Đặc điểm

Người có chỉ số Đường Đời 7 rất lý trí và thông minh. Bạn có khả năng giải mã bất kỳ tình huống nào một cách nhanh chóng. Bạn thường theo chủ nghĩa hoàn hảo và kỳ vọng những người xung quanh cũng phải đạt hiệu quả công việc như mình. Nhưng điều này hiếm khi trở thành vấn đề vì người thuộc chỉ số Đường Đời 7 cũng sống rất tình cảm và yêu hòa bình một cách chân thành. Bộ óc của bạn là một mỏ vàng đầy những ý tưởng và chiều sâu; các tổ chức học thuật và cơ sở nghiên cứu sẽ rất may mắn nếu có được bạn.

Bạn rất dễ tìm được những người bạn tốt bởi trí thông minh và tài quan sát của bạn có thể nhanh chóng nhận ra sự lừa dối và giả tạo.

Có thể bạn không có quá nhiều bạn bè, nhưng những người mà bạn kết thân sẽ rất tận tụy và thường gắn bó với bạn suốt cuộc đời. Đừng hạ thấp tiêu chuẩn của mình để được chấp nhận; điều đó sẽ không bao giờ lâu bền.

Bạn rất dễ tìm được những người bạn tốt bởi trí thông minh và tài quan sát của bạn có thể nhanh chóng nhận ra sự lừa dối và giả tạo.

Có thể bạn không có quá nhiều bạn bè, nhưng những người mà bạn kết thân sẽ rất tận tụy và thường gắn bó với bạn suốt cuộc đời. Đừng hạ thấp tiêu chuẩn của mình để được chấp nhận; điều đó sẽ không bao giờ lâu bền.

Mặc dù người có chỉ số Đường Đời 7 thường khá cuốn hút và hấp dẫn với người khác, bạn có một bức tường ngăn cách mà không phải ai cũng có thể bước qua. Không phải bạn muốn xa cách, mà bạn đang bảo vệ bản thân khỏi cảm giác tự ti. Thay vì lao ngay vào các mối quan hệ xã hội, bạn dừng lại để đánh giá tình hình rồi mới lại gần. Là người hướng nội, bạn không hào hứng tham gia vào các tổ chức hay đội nhóm. Một số người có thể sẽ nghĩ rằng bạn cổ hủ trong giao tiếp vì bạn thích tương tác với người khác một cách chậm rãi. Bạn trân trọng những khoảng thời gian yên tĩnh và thích ở một mình. Vào những lúc đó, bạn đọc sách, học hỏi hoặc nghiên cứu để nâng cao tri thức và vốn hiểu biết của mình.

Đối với mọi người, có chỉ số Đường Đời 7 có vẻ rất kín đáo và xa cách. Nếu bạn gặp khó khăn trong giao tiếp xã hội, những tính cách này có thể sẽ dẫn đến sự khép mình quá mức hoặc thái độ bi quan.

Hãy biết rằng bạn cần người khác cũng nhiều như họ cần bạn. Ngoài kia vẫn có những người bạn tốt và đôi khi bạn bỏ lỡ nhiều điều khi lần đầu đánh giá người khác. Đừng vội vàng gạt bỏ họ.

Sự nghiệp

Sự nghiệp dành cho người số 7 bao gồm nhà khoa học đầu ngành, nhà khảo cổ học, chuyên gia về đồ cổ, nhà phân tích tâm lý, bác sĩ phẫu thuật, nhà sử học, nhà sinh học, cảnh sát điều tra, nhà báo, bác sĩ tâm lý…Với tâm hồn hướng đến những giá trị nhân văn, bạn cũng hợp làm giảng viên, người làm trong lĩnh vực nhân đạo, tu sĩ…

Ưu điểm

Bạn là nhà phân tích và nghiên cứu xuất sắc, một người sáng dạ và luôn tò mò đi tìm tri thức. Bạn rất kỹ càng, sáng tạo, ham học hỏi và suy nghĩ sâu sắc.

Bạn có tính cách và hành vi rất cuốn hút, thích ở một mình và sự yên tĩnh, và là người theo chủ nghĩa hoàn hảo.

Số 7 có thể kết nối bất cứ điều gì, tạo ra mối liên kết giữa những ý kiến và chủ đề tưởng chừng không hề liên quan đến nhau. Số 7 cũng có thể trở thành một người mang khả năng thay đổi môi trường xung quanh.

Người số 7 thường có trí nhớ tốt, thích nghiền ngẫm về lịch sử để gia tăng trí tuệ. Bạn cũng rất quan tâm đến những phát kiến công nghệ và khoa học, những dự đoán về tương lai.

Bạn luôn suy nghĩ rất sâu sắc. Bạn quan sát những bí ẩn của cuộc sống, là người nghiên cứu bẩm sinh. Bạn sẽ làm việc tốt nhất khi bạn được làm việc một mình trong thời gian dài. Như Pytago từng nói: “Những ai kiếm tìm trí tuệ nên làm một mình”.

Sức mạnh trí tuệ khiến bạn luôn đặt câu hỏi Tại sao trước mọi việc. Bạn thích nhìn cuộc sống dưới cái nhìn kết hợp giữa logic và trực giác. Số 7 thích học thông qua trải nghiệm, ghét bị kỷ luật áp đặt. Bạn nên chọn một lĩnh vực phù hợp với bạn và đi sâu để trở thành chuyên gia trong lĩnh vực đó.

Vì luôn khát kiến thức nên người số 7 thường đi rất nhiều để học và đọc rất nhiều sách về các vùng đất, nền văn hoá, về không gian và thời gian. Người số 7 rất quan tâm đến việc có một khoản dự phòng rủi ro. Lời khuyên dành cho người số 7 là dù cần tiết kiệm nhưng bạn đừng tiết kiệm những khoản đầu tư phát triển bản thân nhé.

Nhược điểm

Bởi vì gần như lúc nào bạn cũng đúng, bạn phải cẩn thận để không trở nên tự phụ và ảo tưởng về bản thân. Bạn cần có thái độ học hỏi cho dù có vẻ như bạn đã biết mọi thứ.

Nhiều người thích sống một mình và thấy khó đón nhận người khác vào cuộc sống của mình. Bạn cảm thấy rằng bạn đương nhiên được hưởng những điều tốt nhất, hoặc thế giới đang đối xử bất công với bạn. Bạn cần cố gắng hết mình để hợp tác với người khác và nhận ra những điều tốt ở họ. Bạn có giỏi đến đâu thì cũng không thể tự làm được mọi thứ; bạn không bao giờ đi một mình. Khi những trận chiến của cuộc đời ập đến, bạn sẽ không muốn chỉ có một mình đâu.

Trong tình yêu, bạn cần có sự tự do và một nơi chốn riêng để tách mình ra khi cần. Bạn sống rất tình cảm nhưng lại có quá nhiều tiêu chuẩn cho người bạn đời của mình. Đôi khi hình mẫu mà bạn kì vọng không hề có thực trên cuộc đời này.

Lời khuyên

Hãy mở rộng trái tim của mình. Số 7 đôi khi hơi lạnh lùng và khó mở lời yêu thương. Hãy học cách quan tâm và nói lời tình cảm để những người xung quanh cảm nhận được nhé.

Số 7 cũng cần sống với niềm tin rằng khi bạn làm việc tốt và sống tốt những điều kì diệu sẽ đến với cuộc đời của bạn. Đôi khi sống với thái độ phân tích và sự nghi ngờ sẽ rất mệt mỏi và làm bạn cạn năng lượng.

Hãy đến với thiên nhiên và dành thời gian yên lặng để khám phá năng lực nội tại của bản thân. Những bộ môn như thiền hay yoga đặc biệt hợp với người số 7.

  • Khả năng phân tích tốt
  • Kỹ tính, tiêu chuẩn cao
  • Con mắt quan sát sắc bén
  • Hiểu biết sâu và rộng
  • Khả năng tập trung cao
  • Trách nhiệm cao với công việc
  • Giỏi chiến lược, tầm nhìn
  • Trực giác tốt
  • Ham học hỏi
  • Thích phát triển bản thân
  • Chịu áp lực tốt
  • Tư duy logic tốt
  • Trí nhớ tốt
  • Giỏi nắm bắt được quy luật
  • Lời nói có sức ảnh hưởng và thuyết phục
  • Sống độc lập
  • Hay gặp may

Phát triển bản thân liên tục phải trở thành chuyên gia trong 1 lĩnh vực

 

0938 27 09 77