Đường đời 6

 Đường Đời 6 có đặc trưng là  rất tập trung vào sự hòa hợp trong gia đình, sự thật, công lý cũng như mong muốn bảo vệ và nuôi dưỡng những giá trị thuộc về gia đình.

Bạn tỏa ra năng lượng ấm áp. Số 6 luôn là hiện thân của việc chở che, yêu thương, hỗ trợ cho người khác. Một cách bản năng, bạn luôn muốn đóng vai trò là người cha người mẹ và chia sẻ những lời khuyên của bạn. Bạn luôn muốn bảo vệ mọi thứ. Bạn là những người cha mẹ tốt.

Năng lượng của con số

“Sáu” là một con số hài hòa. Sự rung động của nó đại diện cho tình bạn, tình yêu, sự hoà hợp, sức khỏe, cái đẹp và trí tuệ. Con số này gắn liền với sự hoàn hảo. Bạn tỏa ra năng lượng ấm áp và đầy khích lệ. Ánh sáng mà bạn tỏa ra khiến những người xung quanh tin vào chính mình.

Đặc điểm

Bạn không chỉ quan tâm tới gia đình của mình một cách sâu sắc và luôn cố gắng chăm sóc cho tất cả mọi người, là sự tập trung này còn thể hiện ở cả nơi làm việc. Những người thuộc chỉ số đường đời 6 sử dụng tài năng và xúc cảm của mình với đồng nghiệp và cộng đồng hoặc những tổ chức mà họ coi trọng.

Bạn chủ yếu cảm thấy hài lòng và hạnh phúc khi bạn có ích cho cộng đồng và phụng sự được cho người khác. Rất

nhiều người có chỉ số đường đời 6 theo chủ nghĩa nhân đạo. Bất cứ đội nhóm nào có sự tham gia của bạn sẽ sớm trở thành đội nhóm xuất sắc, không phải vì bạn có thế mạnh về lãnh đạo mà bởi bạn sẽ mang mọi người đến với nhau bằng cách quan tâm đến từng người trong số họ.

Sự tập trung vào gia đình và bạn bè thân thiết quan trọng hơn tất cả những mối quan tâm khác trong cuộc sống của bạn. Vai trò lãnh đạo của bạn có thể nhỏ nhưng nó lại cực kỳ quan trọng đối với nền tảng của xã hội. Bạn là tấm gương để mọi người noi theo, đồng thời nhận trách nhiệm gánh vác những gánh nặng và vấn đề trong gia đình. Phần lớn những người có chỉ số đường đời 6 không ngần ngại gánh vác không chỉ những khó khăn của bản thân mà còn của người khác. Bạn được đánh giá là vô cùng đáng tin cậy. Tinh thần trách nhiệm với gia đình đó thường khiến các vấn đề của người thân trở thành vấn đề của bạn. Bạn sẽ không để đứa trẻ nào không nhận được tình yêu thương của cha mẹ.

Sự nghiệp

Những công việc dành cho người có chỉ số đường đời 6 liên quan đến sự chăm sóc như y tá, bác sĩ, giáo viên mầm non hoặc tiểu học, nội trợ, người tư vấn định hướng hoặc tư vấn gia đình và hôn nhân, dịch vụ cộng đồng, người vận động phúc lợi xã hội và nghệ thuật; những công việc liên quan đến sự sáng tạo như thiết kế nội thất, ca sĩ, diễn viên…

Những gì bạn làm đều khai thác việc bạn có khả năng giúp mọi người trở nên tốt hơn sau khi họ gặp được bạn. Mục tiêu sự nghiệp lớn nhất của bạn là tạo ra được sự thay đổi tích cực trong cuộc sống của các khách hàng.

Ưu điểm

Bạn có tinh thần trách nhiệm cao, tình yêu nghệ thuật, thái độ yêu thương. Bạn cân bằng, biết cảm thông với những người xung quanh, có tư tưởng nhân đạo và sự rộng lượng. Bạn yêu gia đình, luôn tin tưởng vào con người và sẵn sàng phụng sự người khác Bạn không chỉ hút người mà còn thu hút được tiền tài một cách tự nhiên.

Bạn cực kì sáng tạo và cần phải tìm được đất diễn cho tài năng của mình.

Bạn bị thu hút bởi các vấn đề liên quan đến sự công bằng, luôn tìm ra giải pháp thích hợp cho bất kì tình huống nào.

Bạn là người luôn muốn cho đi, trao tặng tình yêu thương và những cái ôm. Sự duyên dáng và sức hút của bạn thực sự lôi cuốn người khác. Trong các mối quan hệ, bạn rất trung thành và hết mình. Bạn rất để ý đến việc đối xử nhẹ nhàng với người khác, là người có gu thẩm mỹ tốt đồng thời hay thể hiện sở thích của mình khá mãnh liệt.

Nhược điểm

Nhược điểm chủ yếu của người số 6 là nhận quá nhiều trách nhiệm và gây áp lực không đáng có cho bản thân. Những người thân và bạn bè không biết nghĩ cho bạn có thể sẽ đổ lên vai bạn quá nhiều gánh nặng. Mặc dù bạn có thể đánh giá người khác, sẽ nguy hiểm hơn khi bạn tự chỉ trích bản thân và dẫn đến những vấn đề cảm xúc khác.

Đừng để người khác lợi dụng bạn. Và bạn thực sự không cần phải giúp đỡ tất cả mọi người; nếu họ không muốn được giúp đỡ, hãy tôn trọng quyết định của họ. Khi chuyện gì đó không như ý muốn, bạn không cần phải đay nghiến bản thân rằng mình đã không làm được gì.

Nếu năng lượng của số 6 thể hiện ở mặt tiêu cực, bạn sẽ là một người hay bao đồng và lo lắng quá mức cho những người xung quanh, đặc biệt là bạn bè và gia đình. Bạn có thể trở nên cầu toàn, khắt khe và áp đặt. Hãy học cách tin tưởng và trao quyền để người khác có thể phát huy vai trò của họ.

Cũng có khi, số 6 sẽ cố tình bỏ qua những trách nhiệm phải thực hiện trong cuộc đời. Điều này sẽ biến số 6 thành một người thiếu sự cho đi tình yêu thương, sự quan tâm đến những người xung quanh.

Điều quan trọng với số 6 là phải luôn tự tạo được động lực cho bản thân và tìm đến những môi trường tạo động lực cho số 6. Khi đó, số 6 sẽ toả sáng với năng lượng yêu thương ấm áp.

Với năng lượng của con số 6, bạn là người luôn muốn cho đi, trao tặng tình yêu thương và những cái ôm. Bạn là những người cha mẹ tốt và là người thầy tuyệt vời.

  • Yêu thương, trách nhiệm
  • Bao dung, vị tha
  • Khả năng quan tâm, chăm sóc người khác tốt
  • Sáng tạo
  • Tính nghệ thuật cao
  • Chín chắn
  • Ấm áp, nhẹ nhàng
  • Sống vì gia đình
  • Ôn hoà, hoà đồng
  • Có khả năng chăm sóc KH tốt
  • Năng lượng tình dục cao
  • Chung thuỷ, yêu chiều gia đình

Bài học: Quan tâm và yêu thương người khác vô điều kiện

0938 27 09 77